BÁO GIÁ PHẦN THÔ VÀ NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN TIẾT KIỆM

Báo giá phần thô và nhân công hoàn thiện là thông tin mà tất cả khách hàng trước khi xây nhà đều phải tham khảo qua để có sự chuẩn bị kĩ càng trước khi xây nhà mới

Như quý vị đã biết công việc xây nhà là một trong những vấn đề quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta, và cũng có thể là vấn đề trọng đại trong cuộc sống của nhiều người. Vì vậy, trước khi tiến hành công việc xây căn nhà mới, chủ đầu tư luôn phải dành nhiều thời gian tìm hiểu các mẫu thiết kế, nhà thầu xây dựng, tìm hiểu vật tư, tham khảo giá và cân đối tài chính cho phù hợp.

Sau đây Công Ty Xây Dựng TRC sẽ giúp quý vị không cần mất nhiều thời gian hay tính toán nhiều mà vẫn có thể hình dung được công việc, chủng loại vật tư, chi phí cho việc xây nhà mới của quý vị qua việc xây nhà phần thô gồm vật tư phần thô và nhân công hoàn thiện.

Xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện trong xây dựng nhà ở là gì?

Xây nhà phần thô nó được hiểu đơn giản là phần móng cùng bể ngầm và các hệ thống có kết cấu chịu lực như khung, xà, cột, mái bê tông, cầu thang, … mang đến mô hình cơ bản của một căn nhà.

Xây nhà phần thô
Xây nhà phần thô

 Nhân công hoàn thiện chính là những công việc như: lăn sơn, lát gạch, thi công lắp đặt điện nước, chống thấm, trét matit,…Khi hoàn thành công trình và bàn giao cho chủ đầu tư thì lúc này công việc của đơn vị thi công mới hoàn thành

Nhân công hoàn thiện
Nhân viên bên TRC đang hoàn thiện nhà

Phần thô được đánh giá là tiền đề quan trọng trong một công trình xây dựng. Bởi thế, nếu yếu tố này càng tốt thì khả năng thi công phía sau công trình sẽ thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn. Cùng với đó, nó sẽ là nhân tố đánh giá đến chất lượng của cả công trình xây dựng.

XEM THÊM: Xây nhà phần thô gồm những gì? Giải đáp chi tiết nhất

Đơn giá xây nhà phần thô 2024 tphcm tốt nhất hiện nay tại công ty Xây Dựng TRC chỉ từ 3.400.000 đ/m2

Hiện nay Báo giá phần thô và nhân công hoàn thiện năm 2024 tốt nhất thuộc về Xây Dựng TRC bởi vì đây là đơn vị xây dựng hàng đầu tại khu vực Sài Gòn và các tỉnh lân cận với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.

 

Báo giá phần thô và nhân công hoàn thiện

Mức giá trên là khá tốt và cực kỳ cạnh tranh trong thị trường xây dựng hiện nay tại khu vực TPHCM cũng như các tỉnh lân cận. Với đơn giá xây nhà phần thô như vậy quý vị có thể an tâm xây nhà với tổng mức kinh phí thấp và cạnh tranh nhất.

XEM THÊM:

7 Kinh nghiệm xây nhà phần thô đơn giản, tiết kiệm và chất lượng

Hợp Đồng Xây Dựng Phần Thô Và 5 Sai Lầm Đáng Tránh

Vật tư sử dụng trong báo giá xây dựng phần thô 2023

Việc cần làm của đơn vị thi công phần thô tphcm

Ở công ty khi ký kết hợp đồng xây phần thô với gia chủ sẽ cần đảm bảo những yêu cầu cơ bản như cung cấp đầy đủ nguyên vật liệu thô, nhân công thực hiện hoàn thiện công trình.

Vật liệu thi công:

Bao gồm: xi măng, cốt thép, cát đá, gạch, bê tông, ống nước âm, mái ngói, cốt pha, … Để có được công trình chất lượng thì bạn sẽ cần đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và sự thống nhất của chủ đầu tư. Vì thế, gia chủ thường khá quan tâm đến chất liệu của vật liệu xây dựng.

Nhân công thi công:

Sẽ bao gồm toàn bộ nhân công thực hiện phần thô trong dự án xây dựng nhà ở từ móng lên và nhân công hoàn thiện toàn bộ dự án nhà ở do gia chủ yêu cầu.

xây nhà phần thô

Dịch vụ xây nhà phần thô của Công Ty Xây Dựng TRC

Theo xu hướng hiện nay đa số công việc xây nhà, được chủ đầu tư lựa chọn nhà thầu nào đó có đủ năng lực vừa thiết kế, thi công, đồng thời giao khoán luôn phần việc xây nhà thô và nhân công hoàn thiện. Với việc chọn nhà thầu như trên sẽ giúp chủ đầu tư không phải mất thời gian, đau đầu tính toán mua vật tư, không phải lo vật tư hao hụt, vật tư kém chất lượng hay phải phát sinh chi phí xây dựng.

Dịch vụ xây nhà phần thô
Theo xu hướng hiện nay đa số công việc xây nhà, được chủ đầu tư lựa chọn nhà thầu nào đó có đủ năng lực vừa thiết kế, thi công, đồng thời giao khoán luôn phần việc xây nhà thô và nhân công hoàn thiện

 Đối với gói xây nhà phần thô, nhà thầu sẽ cung cấp bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kết cấu, cung cấp toàn bộ vật tư thô và nhân công hoàn thiện. Vật tư thô bao gồm sắt, cát, đá, xi măng, gạch xây, ống nước nóng lạnh, dây điện, ruột gà, đế âm, hóa chất chống thấm cho toàn bộ việc xây dựng khung xương và xây bao ngăn phòng toàn bộ căn nhà.

 Nhân công để hoàn thiện cho căn nhà như tô trát toàn bộ tường trong và ngoài ngôi nhà, cán nền nhà, trét matit, sơn nước, ốp lát gạch toàn bộ tường, sàn nền nhà, wc, lắp khung bao cửa sắt, đi hệ thống điện, nước và lắp đặt thiết bị điện nước toàn nhà, chống thấm wc, các sino, ban công, sân thượng.

 Như vậy chủ đầu tư không phải mất thời gian hay lo toan nhiều cho công việc xây nhà, ngay từ lúc thiết kế chủ đầu tư đã biết tổng chi phí cho việc xây nhà phần thô kèm nhân công hoàn thiện là bao nhiêu, hợp đồng sẽ ghi rõ ràng chủng loại vật tư…Ngoài ra thì toàn bộ máy thiết bị, giàn giáo cốt pha…phục phụ xây dựng nhà thầu đều tự cung cấp, chủ đầu tư cũng không cần phải bận tâm cho vấn đề này.

XEM THÊM: Xây Tương Lai Với Công Ty Xây Nhà Phần Thô – Xây Dựng TRC

Cách tính diện tích xây nhà phần thô:

  1. Phần móng đối với công trình móng cọc, tính 40-50% diện tích tầng trệt.
  2. Phần móng đối với công trình móng băng, tính 60-70% diện tích tầng trệt.
  3. Phần móng đối với công trình móng bè, móng băng 2 phương, tính 100% diện tích tầng trệt.
  4. Phần diện tích có mái che tính 100% diện tích. (Trệt, Lửng, Lầu 1, Lầu 2, Ban công … Sân thượng có mái che).
  5. Phần diện tích không có mái che tính 40 – 50% diện tích. (Sân thượng không mái che, sân phơi).
  6. Mái Bê tông cốt thép tính 40 – 50% diện tích.
  7. Mái tole tính 30% diện tích (bao gồm xà gồ sắt hộp và tole lợp) – Tính theo mặt nghiêng.
  8. Mái ngói vì kèo sắt tính 70% diện tích (bao gồm xà gồ sắt hộp và ngói lợp) – Tính theo mặt nghiêng.
  9. Mái ngói bê tông cốt thép (BTCT) tính 100% diện tích (bao gồm hệ lito và ngói lợp) – Tính theo mặt nghiêng.
  10. Sân trước và sân sau tính 70% diện tích.
  11. Ô trống trong nhà mỗi sàn có diện tích <8m2 tính 100% diện tích.
  12. Ô trống trong nhà mỗi sàn có diện tích >8m2 tính 50% diện tích.
  13.  Khu vực cầu thang tính 100% diện tích.
  14. Tầng hầm có độ sâu từ 1.0 đến dưới 1.3m so với Code vỉa hè tính 150% diện tích. 
  15. Tầng hầm có độ sâu từ 1.3 đến dưới 1.7m so với Code vỉa hè tính 170% diện tích. 
  16.  Tầng hầm có độ sâu từ 1.7 đến dưới 2.0m so với Code vỉa hè tính 200% diện tích.
  17. Tầng hầm có độ sâu lớn hơn 2.0m so với Code vỉa hè tính 220% diện tích.
  18.  Nhà có đổ bê tông cốt thép nền tầng trệt, tính 20% diện tích tầng trệt.

Hiểu được phần thô là gì và đơn giá xây nhà phần thô bao gồm những gì sẽ giúp quý vị xác định được mức giá tốt nhất mà các đơn vị thi công nhà đưa ra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về mức giá thi công phần thô hiện đang có trên thị trường ngay sau đây.

Hạng mục công việc trong xây dựng nhà phần thô và nhân công hoàn thiện

Sau đây là các hạng mục công việc xây dựng phần thô mà Xây Dựng TRC sẽ làm

Phần xây dựng phần thô:

  • Tổ chức công trường, làm lán trại cho công nhân (nếu điều kiện mặt bằng cho phép).
  • Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim, móng.
  • Đào đất móng, dầm móng, đà kiềng, hầm phân, bể nước và vận chuyển xà bần.
  • Đập đầu cọc BTCT (đối với các công trình gia cố móng bằng phương pháp ép cọc hoặc khoan cọc nhồi).
  • Đổ bê tông đá 4×6 Mac100 dày 100mm đáy móng, dầm móng, đà kiềng.
  • Sản xuất lắp dựng cốt thép, cofa và đổ bê tông móng, dầm móng, đà kiềng.
  • Sản xuất lắp dựng cốt thép, cofa và đổ bê tông đáy, nắp hầm phân, hố ga, bể nước.
  • Lắp đặt hệ thống thoát nước thải trong khuôn viên đất xây dựng.
  • Sản xuất lắp dựng cốt thép, cofa và đổ bê tông vách hầm – đối với công trinh có tầng hầm (Vách hầm cao hơn code vỉa hè +300 mm).
  • Sản xuất, lắp dựng cốt thép, cofa và đổ bê tông cột, dầm, sàn các tầng lầu, sân thượng, mái.
  • Sản xuất lắp dựng hệ litô sắt hộp 20x20mm – đối với mái ngói bê tông (nếu có).
  • Sản xuất lắp dựng hệ khung kèo sắt hộp cho mái Tole, mái ngói – đối với mái kèo sắt (nếu có).
  • Sản xuất lắp dựng cốt thép, cốt pha và đổ bê tông bản cầu thang theo thiết kế và xây bậc bằng gạch thẻ (không tô mặt bậc cầu thang).
  • Xây toàn bộ tường bao, tường ngăn chia các phòng và vệ sinh toàn bộ công trình.
  • Tô trát hoàn thiện toàn bộ các vách trong công trình, mặt tiền theo thiết kế. (Không tô trần và các vị trí ốp đá granit…). 
  • Cán nền các tầng lầu, sân thượng, mái, ban công, nhà vệ sinh.
  • Chống thấm sàn sân thượng, sàn vệ sinh, sàn mái và sàn ban công bằng Sika Latex hoặc Kova CT11A
  • Lắp đặt dây điện âm, ống nước lạnh âm, nhân công ống nước nóng, cáp mạng, cáp truyền hình, dây điện thoại âm (không bao gồm mạng LAN cho văn phòng, hệ thống chống sét, hệ thống ống cho máy lạnh, hệ thống điện 3 pha, điện thang máy, vật tư ống nước nóng).
  • Thi công lợp ngói mái, Tole mái (nếu có).

Báo giá phần thô và nhân công hoàn thiện Hạng mục công việc trong xây dựng nhà phần thô

Phần nhân công hoàn thiện

  • Nhân công lát gạch sàn và ốp len chân tường tầng trệt, các tầng lầu, sân thượng và vệ sinh ((không ốp gạch lại các vị trí khác như tường tầng trệt, tường bếp… Chủ nhà cung cấp gạch, keo chà ron; phần vữa hồ do nhà thầu cung cấp).
  • Nhân công ốp gạch trang trí mặt tiền theo bản vẽ thiết kế (nếu có) và ốp lát phòng vệ sinh (Chủ đầu tư cung cấp gạch, đá, keo chà ron – phần vữa hồ do nhà thầu cung cấp).
  • Nhân công sơn nước toàn bộ ngôi nhà (2 lớp bả Matic, 2 lớp sơn phủ. Không bao gồm sơn gai, sơn gấm và các loại sơn trang trí khác).
  • Nhân công lắp đặt bồn nước, máy bơm nước, thiết bị vệ sinh (Lắp đặt lavabo, bồn cầu, van khóa, vòi sen, vòi nóng lạnh, gương soi và các phụ kiện – không bao gồm lắp đặt máy nước nóng NLMT và máy nước nóng trực tiếp)
  • Nhân công lắp đặt hệ thống điện và đèn chiếu sáng (Lắp đặt công tác, ổ cắm, tủ điện, MCB, quạt hút, đèn chiếu sáng – không bao gồm lắp đặt các loại đèn chùm, đèn trang trí chuyên biệt).
  • Dọn dẹp vệ sinh công trình hằng ngày.
  • Vệ sinh cơ bản công trình trước khi bàn giao (không bao gồm thuê đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp).
  • Bảo vệ công trình.

 

Với báo giá phần thô và nhân công hoàn thiện mà chúng tôi đã cung cấp trên đây quý vị quan tâm,vui lòng gọi tới công ty chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng hơn? Ngoài ra nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào khác muốn được tư vấn và hỗ trợ các quý vị có thể ghé thăm văn phòng đại diện hoặc gửi phản hồi quan hệ thống email để được giải đáp sớm nhất quý vị nhé.

Qúy vị có thể tham khảo thêm bài viết:

Các bài viết có thể giúp ích thêm cho quý vị. Quý vị nếu có nhu cầu xây dưng xây nhà thô hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá xây nhà phần thô tphcm miễn phí.

Xem thêm các bài viết về xây dựng phần thô: https://xaydungtrc.com/xay-nha-phan-tho/

CÔNG TY XÂY DỰNG TRC

Điện thoại: 0945 199 899

Email:xaydungtrc@gmail.com

Liên hệ: https://xaydungtrc.com/lien-he/

Trụ sở: 17/18 Trần Thị Bốc, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM

VP1: 32/87 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Fanpage: Xây Dựng TRC

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *