GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TRC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TRC xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công.
Trước hết chúng tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn đến với tất cả các khách hàng, đối tác đã luôn dành sự tin tưởng, yêu mến và quan tâm tới các công trình và dịch vụ thiết kế thi công xây dựng của công ty chúng tôi. Với sự tin tưởng và quan tâm này, chúng tôi mong rằng những chia sẻ dưới sẽ giúp cho Quý khách hàng có thể biết thêm nhiều thông tin về chúng tôi: XÂY DỰNG TRC

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TRC  chúng tôi được thành bởi những con người mang trong mình khát khao và lý tưởng xây dựng nên một doanh nghiệp lớn,có chỗ đứng vững mạnh trong nghành xây dựng, để tạo nên những giá trị hạnh phúc bền vững cùng thời gian.

Được dẫn dắt bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và sự hội tụ của các cán bộ, kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn giỏi nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, tận lực, đội ngũ công nhân tay nghề cao có trách nhiệm và ý thức cao trong thi công xây dựng. Tất cả cùng nhau tạo nên một tập thể đoàn kết , vững mạnh để kiến tạo nên những giá trị tồn tại bền vững cùng thời gian.

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của chúng ta được nâng lên một tầm cao mới. Ngôi nhà không chỉ là nơi sinh hoạt hằng ngày mà còn là nơi nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão, là nơi sum vầy sau mỗi ngày làm việc, là nơi chất chứa những niềm vui, niềm hạnh phúc. Ngôi nhà còn là sự phản ánh con người, phong cách sống của các thành viên trong gia đình.

Hiểu được những vấn đề đó, Xây Dựng TRC luôn không ngường trau dồi và học hỏi, để luôn luôn có thể đáp ứng được những nhu cầu cao nhất của quý khách hàng. Để Xây Dựng TRC luôn là địa chỉ tin cậy đối với tất vả mọi người có nhu cầu về xây dựng nhà ở và sửa chữa nhà.

Với các dịch vụ : thiết kế , xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa nhà trọn gói, các dịch vụ về thiết kế thi công văn phòng, mặt bằng kinh doanh, nhà xưởng, nhà kho….Xây Dựng TRC mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ và tin yêu của quý khách .

Quy mô hoạt động của chúng tôi rộng khắp ở Thành Phố HỒ CHÍ MINH và các tỉnh lân cận: BÌNH DƯƠNG,  ĐỒNG NAI, BÌNH PHƯỚC, LONG AN…

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng cùng với những ưu đãi tốt nhất dành cho quý khách.

CÔNG TY XÂY DỰNG TRC

Điện thoại: 0945 199 899

Email:xaydungtrc@gmail.com

Liên hệ: https://xaydungtrc.com/lien-he/

Trụ sở: 17/18 Trần Thị Bốc, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM

VP1: 32/87 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Fanpage: Xây Dựng TRC

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *