XU HƯỚNG NHÀ 1 TRỆT 3 LẦU

Thiết kế nhà 1 trệt 3 lầu đang là loại hình được rất nhiều gia đình lựa chọn khi muốn có không gian tổ ấm đầy đủ công năng, tiện ích trong một mảnh đất bị giới hạn về diện tích xây dựng. Đáp ứng nhu cầu về sinh hoạt hàng ngày của mọi người, những mẫu nhà 1 trệt 3 lầu mang vẻ đẹp vừa vững chãi, hiện đại từ bên ngoài vừa sang trọng, bề thế bởi nội thất bên trong. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách bộ sưu tập các mẫu nhà 1 trệt 3 lầu vẻ đẹp của phong cách mới và độc đáo.

Nhà 1 trệt 3 lầu ở thành phố đang là xu hướng được các gia đình ưa chuộng với thiết kế đa dạng, tăng diện tích sử dụng, tăng không gian sinh hoạt.

+  Đây là mẫu nhà đẹp với nhiều kiểu dáng, phong cách đa dạng. Bên cạnh đó nhà 1 trệt 3 lầu cũng đã tạo ra một làn gió mới cho bộ mặt kiến trúc đô thị.

+  Kiến trúc nhà 1 trệt 3 lầu có số tầng lớn, tăng diện tích không gian sử dụng, đáp ứng nhu cầu công năng linh hoạt cho những gia đình đông thành viên.

+  Hình khối cân đối, màu sắc nhã nhặn hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, thiết kế đa dạng nên mang đến nhiều sự lựa chọn.

+  Nhà phố 1 trệt 3 lầu dễ bố trí những vật dụng nội thất giúp ngôi nhà có thể tối ưu hóa không gian, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các gia đình hiện nay. Tạo không gian xanh trong lành, mát mẻ với ban công mặt tiền đẹp mắt. Giúp hóa giải sự chật hẹp, sự ồn ào của phố thị.

Điểm nổi bật của nhà phố 1 trệt 3 lầu 

Phù hợp cho những hộ gia đình đông người từ 3 thế hệ hoặc những cặp vợ chồng có nhiều hơn 2 con. Với thiết kế diện tích rộng rãi, thoáng mát nhằm đảm bảo cho không gian sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống của gia chủ được thoải mái, tiện lợi.

Đáp ứng trọn vẹn được các công năng giúp căn nhà 1 trệt 3 lầu trở nên hoàn hảo hơn, đạt chất lượng cả về thẫm mỹ lẫn kiến trúc.

Sở hữu mặt tiền không quá rộng nên trong quá trình thiết kế thường được lược bớt đi các chi tiết cầu kỳ, phức tạp. …

Sự đa dạng về phong cách thiết kế giúp chủ nhà dễ dàng lựa chọn.

  1. Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu hiện đại :

Nhà phố 1 trệt 3 lầu mặt tiền nhà mang phong cách hiện đại với lối thiết kế tinh giản giản, không quá nhiều các chi tiết trang trí. Các chi tiết thể hiện gọn gang, tạo sự thông thoáng cho mặt tiền .

  1. Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu 2 mặt tiền:

Đối với mẫu nhà 1 trệt 3 lầu 2 vị trí giao thông thuận lợi gia chủ có thể sử dụng để phát triển hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Đối với khu dân cư nhà 1 trệt 3 lầu còn thể hiện gia thế của chủ đầu tư, phản ánh sự giàu có, thành đạt.

  1. Nhà phố 1 trệt 3 lầu diện tích nhỏ

Nhà 1 trệt 3 lầu diện tích nhỏ phù hợp cho gia đình ở các khu vực trung tâm, quỹ đất hạn chế trong khi nhu cầu về không gian sinh hoạt nhiều.

  1. Nhà phố 1 trệt 3 lầu kiến trúc Pháp

Kiến trúc tân cổ điển với sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét, các khối được thể hiện cân đối. Thiết kế nhiều đường cong, bao gồm các hình phù điêu, phào chỉ, hoa văn được thể hiện cân đối tạo nên một tác phẩm tuyệt vời.

Việc áp dụng kiến trúc tân cổ điển thể hiện sự sang trọng, xa hoa của người sử dụng, là lựa chọn cho những người có lối sống đẳng cấp.

Tân cổ điển là một trường phái đặc trưng, kén khách và khó tiếp cận do chi phí thi công cao. Bên cạnh đó để thi công nên những công trình mang kiến trúc tân cổ điển đòi hỏi năng lực, kinh nghiệm từ nhà thầu thi công.

Xây Dựng TRC tự tin là một trong những đơn vị đã và đang thực hiện những dự án công trình tân cổ điển.

Liên hệ ngay với Xây Dựng TRC khi quý khách có nhu cầu về xây nhà, sửa nhà.

CÔNG TY XÂY DNG TRC

Điện thoại: 0945 199 899

Email:xaydungtrc@gmail.com

Địa chỉ: Số 17/18 đường Trần Thị Bốc, Ấp Nam Thới, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

VP: 32/87 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Website: https://xaydungtrc.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *