TƯ VẤN CÙNG BẠN CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG UY TÍN

Một trong những vấn đề quan trọng được đặt lên hàng đầu khi quyết định xây nhà mới đó chính là lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công . Việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, tính thẩm mỹ của công trình cũng như chi phí xây dựng. Ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý cúa các thành viên của gia đình trong suốt quá trình sử dụng. Vậy làm thế nào để chọn được đơn vị thiết kế và thi công xây dựng uy tín, chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của XÂY DỰNG TRC.

Đơn vị xây dựng uy tín là đơn vị có năng lực thực hiện và có pháp lý rõ ràng:

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: là văn bản có giá  trị pháp lý trong việc xác định đơn vị thiết kế – thi công này có thực sự tồn tại và hoạt động trong đúng lĩnh vực chuyên môn hay không. Xác định được thời điểm đăng ký hoạt động, các thông tin phục vụ cho việc tìm hiểu về ngành nghề hoạt động, tình trạng hoạt động dựa trên yếu tố pháp luật.Những thông tin này chúng ta có thể tìm hiểu qua cổng thông tin quốc gia hoặc hồ sơ doanh nghiệp online.

Cơ sở vật chất: Một đơn vị uy tín luôn có sự đầu tư đáng kể về văn phòng đại diện, trang web tiếp cận khách hàng cũng như để khách hàng tìm hiểu về công ty, trang thiết bị máy móc , nhân sự phục vụ cho công tác thi công.

 Đơn vị xây dựng uy tín là đơn vị có trình độ chuyên môn tốt và có thái độ làm việc nghiêm túc:

Kinh nghiệm và thái độ trong công việc là 2 yếu tố kỹ năng quan trọng nhất khi lựa chọn bên thi công xây dựng. Bạn cần chọn một đơn vị thi công có đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, tư vấn, giám sát… dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng, có đội thợ tay nghề cao để cùng hoàn thiện căn nhà chắc chắn, bền bỉ và có tính thẩm mỹ.

Một nhà thầu uy tín sẽ biết cách đưa ra một mức giá phù hợp với nhu cầu của chủ nhà mà vẫn đảm bảo yếu tố lợi nhuận của công ty. Trên thị trường cũng đã có sẵn một mức giá sàn chung để chủ nhà tham khảo trước khi lựa chọn đơn vị thi công nhà ở. Mức giá này thường tính theo m2 và diện tích tổng thể căn nhà. Tuy nhiên mức giá sẽ có sự chênh lệch giữa các nhà thầu do có sự khác biệt về nhiều yếu tố như: chuẩn bị vật liệu thi công, thiết bị nội thất, hệ thống điện nước….

Vì vậy bạn nên tính toán kỹ lưỡng các chi phí trước khi quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng.


 Đơn vị xây dựng uy tín luôn cam kết về tiến độ và có chế độ bảo hành bảo dưỡng:

Đây cũng là yếu tố để quyết định xem đơn vị thi công đó có uy tín hay không. Trước khi bắt đầu xây dựng, bạn nên có một bản hợp đồng quy định về thời gian và tiến độ thi công và theo dõi tiến độ này để nắm bắt được các vấn đề phát sinh và phương án xử lí đảm bảo căn nhà được hoàn thiện đúng thời gian mong muốn.

Ngoài ra, một số yếu tố khác cũng cần lưu ý trong những cam kết về nhà thầu như: Không sang nhượng công trình cho 1 bên thứ 3 khác khi chưa được sự đồng ý của chủ nhà, không báo giá vật tư sai lệch, sử dụng vật tư không đúng mục đích, chế độ bảo hành căn nhà, bảo vệ môi trường xung quanh…

Trên đây là một số yếu tố XẤY DỰNG TRC chia sẻ để bạn lựa chọn được một nhà thầu uy tín.

Hiện nay XÂY DỰNG TRC đã có đầy đủ những yếu tố kể trên và chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hang. Vì vậy khi có nhu cầu thi công nhà trọn gói, hãy liên hệ ngay với XÂY DỰNG TRC để được tư vấn nhanh chóng và hiệu quả tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TRC

Điện thoại: 0945199899

Email:    xaydungtrc@gmail.com

Địa chỉ: Số 17/18 đường Trần Thị Bốc, Ấp Nam Thới, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

VP:        32/87 Lê Thị Hồng, P.17, Quận Gò Vấp, TPHCM

Website: https://xaydungtrc.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *