Sửa Nhà Trọn Gói Giá Rẻ TPHCM

Khi nhà ở bắt đầu xuất hiện 1 số dấu hiệu xuống cấp hư hại có thể do thời tiết hoặc thời gian sử dụng quá lâu như trần nhà ngả vàng, bị dột mưa, tường bị nứt… thì đây là những cảnh bảo bạn nên gọi đội ngũ sửa nhà đến sớm tránh gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến chát lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Hiện nay, khi muốn “thay da đổi thịt” cho nhà người dân tại khu vực TPHCM thường lựa chọn các dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ để vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa, cải tạo nhà ở.

sửa nhà trọn gói
Sửa nhà giúp mái ấm gia đình đẹp hơn

Một số hạng mục thi công trong dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ tại Xây dựng TRC

Hạng mục tháo dỡ bao gồm: đục nền cũ, đục sàn bê tông, đục tường gạch, đục gạch ốp tường, tháo dỡ các loại mái ngói, mái tôn, đào móng nhà. Giá thành cho nhân công tại hạng mục này thường dao động từ 25.000 – 190.000 VNĐ/ m2.

Hạng mục công tác bê tông bao gồm: bê tông cột, dầm, sàn đá, bê tông lót đá mỏng, bê tông nền đá. Giá thành cho nhân công và vật tư trong hạng mục này có mức dao động từ 800.000 – 2.800.000 VNĐ/ m3.

Hạng mục xây tô: tiến hành nâng nền, xây tường bằng gạch đinh, xây tường bằng gạch ống, tô tường. Giá thành cho nhân công và vật tư trong hạng mục này có mức dao động từ 85.000 – 255.000 VNĐ/ m2.

Hạng mục ốp lát gạch: thực hiện cán vữa trước khi lát gạch, ốp len tường, lát gạch nền, ốp gạch tường nhà vệ sinh. Giá thành cho nhân công và vật tư trong hạng mục này có mức dao động từ 32.000 – 215.000 VNĐ/ m2.

Hạng mục sơn nước, sơn dầu: sơn lại sơn nước trong và ngoài nhà, sơn mới lại bên trong và ngoài nhà, sơn dầu. Giá thành cho nhân công và vật tư trong hạng mục này có mức dao động từ 32.000 – 85.000 VNĐ/ m2.

hạng mục thi công sửa nhà
Hạng mục thi công sửa nhà

Hạng mục đóng lại trần nhà: đóng trần nhà bằng thạch cao chìm, thả, đóng trần nhựa, đóng trần thạch cao kiểu mẫu theo phong cách được yêu cầu. Giá thành cho nhân công và vật tư trong hạng mục này có mức dao động từ 90.000 – 155.000 VNĐ/ m2.

Hạng mục cửa vách nhôm kính: làm cửa nhôm kính, làm vách ngăn bằng nhôm kính. Giá thành cho nhân công tại hạng mục này thường dao động từ 500.000 – 850.000 VNĐ/ m2.

Hạng mục cửa, hàng rào, cổng rào, lan can: làm cửa sắt pano, cửa sắt Đài Loan có lá tôn hoặc không có lá tôn, cổng sắt, hàng rào sắt mũi giáo có kèm chi tiết hoa văn, khung hoa bằng sắt, lan can ban công bằng sắt. Giá thành cho nhân công tại hạng mục này thường dao động từ 380.000 – 1.100.000 VNĐ/ m2.

Hạng mục mái lấy sáng tại hiên và cầu thang: loại poly dạng thường, poly cao cấp, kính cường lực có thể di động hoặc cố định, kính thường. Giá thành cho nhân công và vật tư trong hạng mục này có mức dao động từ 600.000 – 1.900.000 VNĐ/ m2.

Để biết thêm chi tiết chi phí về từng hạng mục sửa chữa, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hotline để được tư vấn cụ thể hoặc tham khảo ở bảng báo giá sửa chữa nhà trọn gói.

XEM  THÊM

Sửa Nhà Chung Cư Trọn Gói Tiết Kiệm Chi Phí Nhất

Dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ tại công ty xây dựng TRC

Công ty Xây dựng TRC là 1 trong những đơn vị thi công, sửa chữa nhà ở có tiếng tại TPHCM. Không những là đơn vị nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt, luôn mang đến cho khách hàng các công trình xây dựng bền đẹp mà chúng tôi còn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng trong dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ.

Đến với công ty TRC, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, được tư vấn và hỗ trợ tận tình trong việc lập bản thiết kế cũng như kế hoạch chỉnh sửa, cải tạo nhà ở. Với kinh nghiệm làm việc được tích tụ từ nhiều năm trong nghề chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách 1 căn nhà vừa sạch đẹp y như mới vừa nâng cao được tính thẩm mỹ. Giúp cho các bạn có 1 không gian sống thoải mái với mức giá thành hợp lý. Cam kết không đôn giá, giao nhà đúng hạn theo cam kết.

Bên cạnh dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ thì chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ xây dựng khác như xây nhà 2 tầng trọn gói 200 triệu, xây nhà cấp 4, xây nhà phần thô, xây dựng biệt thự….

Sửa nhà trọn gói giá rẻ
Xây Dựng TRC đã và đang là lựa chọn hàng đầu của quý khách

Quy trình làm việc tại công ty TRC

Bước 1. Nhân viên tiếp nhận thông tin khách hàng.

Bước 2. Tiến hành khảo sát thực trạng nhà ở và tư vấn cho khách hàng.

Bước 3. Cùng khách hàng tạo bản vẽ sau đó báo giá chi tiết từng khoản cho khách hàng.

Bước 4. Ký kết hợp đồng và tiến hành thi công sửa nhà.

Bước 5. Tiến hành nghiệm thu và bàn giao nhà lại cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị  sửa nhà trọn gói giá rẻ tại khu vực TPHCM thì Xây dựng TRC chính là 1 đơn vị phù hợp nhất cho bạn “chọn mặt gửi vàng”. Để biết thêm các thông tin cần thiết khác bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để đội ngũ nhân viên có thể phục vụ bạn tốt nhất.

CÔNG TY XÂY DỰNG TRC

Điện thoại: 0945 199 899 

Email:xaydungtrc@gmail.com

Trụ sở: 235/19/5 Võ Thị Sáu, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

VP1: 32/87 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

VP2: 17/18 Trần Thị Bốc, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Website: https://xaydungtrc.com/

Fanpage: Xây Dựng TRC

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *